Kết quả bóng đá Tây Ban Nha: Las Palmas – Real Madrid: Khởi đầu gian nan và quả phạt đền quyết định

Kết Quả Bóng Đá Tây Ban Nha: Las Palmas 1-1 Real Madrid – La Liga 2024

Real Madrid đã phải đối mặt với một khởi đầu không thuận lợi khi sớm bị dẫn trước và phải nỗ lực rất nhiều để giành lại điểm số.

ket-qua-bong-da-tay-ban-nha-2

Trong trận đấu ở vòng 3 La Liga, Real Madrid đã có chuyến làm khách đến sân của Las Palmas. Huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã quyết định để Diaz thay thế Rodrygo bên cánh phải, trong khi Kylian Mbappe vẫn giữ vị trí trung phong của đội. Tuy nhiên, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã phải nhận bàn thua từ rất sớm, ngay phút thứ 5, khi hàng phòng ngự không tập trung, tạo cơ hội cho Moleiro ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.

ket-qua-bong-da-tay-ban-nha-3

Sau bàn thua, tưởng chừng như Real Madrid sẽ nhanh chóng lấy lại thế trận, nhưng họ vẫn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn gỡ hòa. Các cầu thủ Real Madrid chủ yếu dựa vào những pha bóng cá nhân, trong khi thủ môn Cillessen của Las Palmas đã có một ngày thi đấu xuất sắc, liên tục cản phá những cơ hội nguy hiểm từ phía đội khách trong suốt hiệp một.

ket-qua-bong-da-tay-ban-nha-4

Bước sang hiệp hai, Real Madrid gia tăng sức ép lên khung thành đối phương. Thủ môn Cillessen tiếp tục phải làm việc vất vả trước những pha tấn công dồn dập từ đội bóng áo trắng. Đến phút 67, một tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của hậu vệ đội chủ nhà đã giúp Real Madrid có cơ hội quý giá từ chấm phạt đền. Vinicius đã không bỏ lỡ cơ hội này để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

ket-qua-bong-da-tay-ban-nha-5

Những phút còn lại của trận đấu, Real Madrid bất ngờ giảm nhịp độ tấn công, tạo điều kiện cho Las Palmas có cơ hội ghi bàn quyết định. Tuy nhiên, bàn thắng này không được trọng tài công nhận do lỗi việt vị. Kết thúc trận đấu, Real Madrid đành chấp nhận chia điểm với Las Palmas, chỉ có thêm 1 điểm và tổng cộng 5 điểm sau 3 vòng đấu tại La Liga.

ket-qua-bong-da-tay-ban-nha-6

Kết quả trận đấu: Las Palmas 1-1 Real Madrid (Hiệp 1: 1-0)

Cầu thủ ghi bàn:

  • Las Palmas: Moleiro (phút 5)
  • Real Madrid: Vinicius (phút 69, phạt đền)

Đội hình ra sân:

  • Las Palmas: Marvin, Rodriguez, McBurnie, McKenna, Suarez, Campana, A. Munoz, Sandro, Cillessen, Moleiro, Marmol.
  • Real Madrid: Mendy, Mbappe, Modric, Brahim, Courtois, Valverde, Tchouameni, Vinicius, Rudiger, Vazquez, Militao.