Nhận định ngoại hạng Anh: Man City và Mu đua tài tại vòng 2

Nhận định ngoại hạng Anh vòng 2 của 2 ông lớn MU và Man City. 2 Đội Đã Khởi Đầu Mùa Giải Ngoại Hạng Anh 2024/25 Với Những Chiến Thắng

Brighton – ManU: 18h30, ngày 24/8, Vòng 2 Ngoại Hạng Anh
Trong trận mở màn mùa giải, MU đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Fulham, nhưng chưa thể hiện được phong độ ổn định. Mặc dù Joshua Zirkzee ghi bàn duy nhất của trận đấu, hàng công của “Quỷ đỏ” vẫn bỏ lỡ nhiều cơ hội. Vấn đề phòng ngự cũng chưa được kiểm chứng do Fulham tạo ra ít sức ép.

nhan-dinh-ngoai-hang-anh-2
Brighton – ManU: 18h30, ngày 24/8, Vòng 2 Ngoại Hạng Anh

Brighton hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng và vừa có chiến thắng 3-0 trước Everton trong trận đầu tiên của mùa giải dưới sự dẫn dắt của HLV mới Fabian Hurzeler. Dù chỉ mới 31 tuổi, Hurzeler đã có màn ra mắt ấn tượng, và cuộc đối đầu với Erik Ten Hag hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

nhan-dinh-ngoai-hang-anh-3
Brighton hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng

Brighton thường gây khó khăn cho MU trong các lần gặp gỡ gần đây. Trong 6 lần đối đầu gần nhất, Brighton đã thắng 4 trận, trong khi MU thắng 2, một trong số đó là thắng lợi ở bán kết FA Cup qua loạt luân lưu. Brighton sẽ hướng đến việc có ít nhất một điểm trước MU.

Dự đoán kết quả: Brighton 2-2 MU

Man City – Ipswich Town: 21h, ngày 24/8, Vòng 2 Ngoại Hạng Anh
Man City đã khởi đầu mùa giải ấn tượng với chiến thắng trước Chelsea, tiếp tục khẳng định vị thế ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League thứ 5 liên tiếp.

nhan-dinh-ngoai-hang-anh-4
Man City – Ipswich Town: 21h, ngày 24/8, Vòng 2 Ngoại Hạng Anh

Ipswich Town, tân binh của giải đấu, không gây được bất ngờ khi thua Liverpool trong trận mở màn. Việc có điểm trên sân Etihad trước Man City sẽ là một thách thức quá lớn đối với Ipswich, đặc biệt khi họ không thể hiện được phong độ ấn tượng.

nhan-dinh-ngoai-hang-anh-5
Man City sẽ là một thách thức quá lớn đối với Ipswich

Lần gần nhất hai đội gặp nhau ở Premier League là mùa 2000/01, khi Ipswich Town thắng cả hai lượt trận. Tuy nhiên, tình hình hiện tại đã thay đổi, và rất khó để Ipswich gây khó khăn cho Man City.

Dự đoán tỉ số: Man City 3-0 Ipswich Town