Tin nhanh bóng đá: Cập nhật chuyển nhượng bóng đá ngày 23/08

Cập nhật tin nhanh bóng đá ngày 23/8

Aston Villa quan tâm Raheem Sterling
Aston Villa đã tiếp xúc với Chelsea về việc chiêu mộ tiền đạo Raheem Sterling, người đã bị gạt khỏi đội hình chính của Chelsea. Mặc dù cuộc đàm phán vẫn đang tiếp diễn, Aston Villa có thể mượn Sterling với điều kiện Chelsea chia sẻ một nửa mức lương của anh. Có tin đồn rằng Chelsea muốn trao đổi Sterling lấy tiền đạo Jhon Durán của Aston Villa.

tin-nhanh-bong-da-1
Aston Villa quan tâm Raheem Sterling

Paulo Dybala chọn ở lại Roma thay vì chuyển sang Al-Qadsiah
Paulo Dybala đã từ chối chuyển sang Al-Qadsiah với mức phí 3 triệu euro và lương 25 triệu euro/năm. Dybala và Roma đã ngừng đàm phán và tiền đạo này thông báo với người hâm mộ rằng anh sẽ ở lại Roma.

Sepp Van der Berg gia nhập Brentford
Brentford đã đạt thỏa thuận với Liverpool về việc mua trung vệ Sepp Van der Berg với mức phí 25 triệu bảng. Van der Berg sẽ thực hiện kiểm tra y tế trong hôm nay.

tin-nhanh-bong-da-2
Sepp Van der Berg gia nhập Brentford

Brentford chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Gustavo Nunes từ Gremio
Brentford gần hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo cánh Gustavo Nunes từ Gremio với mức giá 12 triệu euro. Gremio sẽ nhận 20% hoa hồng từ lần bán tiếp theo của Nunes.

Mats Hummels đàm phán với Real Sociedad
Trung vệ Mats Hummels đang trong quá trình đàm phán để gia nhập Real Sociedad. Tin đồn về việc Hummels đến Mallorca đã bị bác bỏ.

tin-nhanh-bong-da-3
Mats Hummels đàm phán với Real Sociedad

MU chiêu mộ tài năng trẻ Sekou Kone
Manchester United đã hoàn tất việc chiêu mộ Sekou Kone, cầu thủ người Mali sinh năm 2006, từ Guidars FC. Kone được đánh giá cao và sẽ là một phần của kế hoạch dài hạn tại Old Trafford.

Atletico Madrid nâng giá mua Hancko
Atletico Madrid đã đưa ra mức giá 30 triệu euro cho Feyenoord để mua hậu vệ David Hancko, kèm theo điều khoản 20% hoa hồng cho lần bán tiếp theo. Mức giá này vẫn thấp hơn yêu cầu 35 triệu euro của Feyenoord.

tin-nhanh-bong-da-4
Atletico Madrid nâng giá mua Hancko

Crystal Palace đồng ý bán Jordan Ayew cho Leicester City
Crystal Palace đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng từ Leicester City cho tiền đạo Jordan Ayew, người đã bước sang tuổi 33. Đây được xem là một thương vụ có lợi cho Palace.

Barcelona có thể bán Andreas Christensen trong nỗ lực giảm quỹ lương

Barcelona sẵn sàng bán trung vệ Andreas Christensen để giải phóng quỹ lương. Al Ittihad đã liên hệ về việc mua Christensen, mặc dù Barcelona vẫn hy vọng có thể bán Clement Lenglet.

Ryan Cherki không muốn chuyển đến Fulham
Dù Fulham đã đưa ra đề nghị cho Ryan Cherki và được Lyon chấp nhận, tiền vệ này không mặn mà với Fulham. Cherki đã từng định chuyển đến PSG nhưng cuối cùng chuyển sang Dortmund, trước khi thương vụ này đổ vỡ.

tin-nhanh-bong-da-5
Ryan Cherki không muốn chuyển đến Fulham

Kieran Trippier muốn rời Newcastle trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa
Kieran Trippier mong muốn rời Newcastle trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Everton là một trong những đội bóng quan tâm đến Trippier, người đang được chuyển dần sang vai trò dự bị tại Newcastle.