Tin nóng chuyển nhượng ngày 21/8: Fulham sắp đón tân binh trị giá 30 triệu bảng

Tin nóng chuyển nhượng: Thương vụ Lookman đến PSG gặp trục trặc
Theo nhà báo Italia Alessandro Giovanni Pagliarini, thương vụ chuyển nhượng Ademola Lookman đến PSG đang gặp khó khăn. PSG chưa chính thức đưa ra đề nghị với Atalanta, và mức giá yêu cầu từ đội bóng Ý vẫn là một trở ngại lớn. Lookman dự kiến sẽ tiếp tục tập luyện cùng Atalanta.

tin-nong-chuyen-nhuong-1
Ademola Lookman

Al Ahli tự tin chiêu mộ Ivan Toney
Sky Sports News đưa tin rằng Al Ahli đang lạc quan về việc hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền đạo Ivan Toney từ Brentford trong tuần này. Mặc dù vậy, hai bên vẫn đang thương lượng về mức giá, và Al Ahli vẫn chưa đạt được mức định giá của Brentford.

Fulham sắp có trung vệ Joachim Andersen
Tờ Daily Mail cho biết Fulham đã đạt được thỏa thuận với Crystal Palace về việc chiêu mộ trung vệ Joachim Andersen với mức phí 30 triệu bảng. Crystal Palace hiện đang tìm kiếm Maxence Lacroix của Wolfsburg, và sự ra đi của Andersen có thể đẩy nhanh thương vụ này.

tin-nong-chuyen-nhuong-2
Fulham sắp có trung vệ Joachim Andersen

Napoli muốn mượn McTominay, MU chỉ muốn bán
Daily Mail thông báo Napoli đang muốn mượn Scott McTominay từ MU, nhưng MU chỉ chấp nhận bán cầu thủ này. Hợp đồng của McTominay với MU còn một năm và có tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Conor Gallagher gần như đã hoàn tất việc chuyển đến Atletico Madrid
David Ornstein cho biết Conor Gallagher chuẩn bị hoàn tất chuyển nhượng đến Atletico Madrid với giá 42 triệu euro. Gallagher đã đạt thỏa thuận hợp đồng với Atletico và sẽ thực hiện kiểm tra y tế trong thời gian tới.

tin-nong-chuyen-nhuong-3
Conor Gallagher gần như đã hoàn tất việc chuyển đến Atletico Madrid

Barcelona không thể mua Rafael Leao
Sau thông tin Barcelona quan tâm đến Rafael Leao của AC Milan, báo chí Italia khẳng định vụ chuyển nhượng là không khả thi do Milan yêu cầu mức giá 175 triệu euro, vượt quá khả năng tài chính của Barcelona.

Nico Gonzalez gần hoàn tất thương vụ đến Juventus
Gianluca Di Marzio thông báo Juventus đang hoàn tất vụ mua Nico Gonzalez từ Fiorentina với mức giá 30 triệu euro cộng phụ phí 5 triệu euro. Juventus cũng đang thảo luận về việc đưa Arthur và Filip Kostic đến Fiorentina.

tin-nong-chuyen-nhuong-4
Nico Gonzalez gần hoàn tất thương vụ đến Juventus

Atletico Madrid trở lại với David Hancko
Sau màn trình diễn không tốt của Axel Witsel và Jan Oblak, Atletico Madrid quyết định quay lại thương vụ chiêu mộ David Hancko từ Feyenoord, dù trước đây việc đàm phán đã gặp khó khăn vì vấn đề tài chính.

3 CLB cạnh tranh để mượn Arthur Vermeeren
Tiền vệ Arthur Vermeeren đang được Leipzig, Leverkusen và Marseille liên hệ để mượn từ Atletico Madrid. Với việc không chắc chắn có nhiều cơ hội ra sân, Atletico sẵn sàng xem xét việc cho Vermeeren ra đi dưới dạng cho mượn.

tin-nong-chuyen-nhuong-5
Arthur Vermeeren

Ipswich Town đã chính thức mượn tiền đạo Armando Broja từ Chelsea.
Ipswich Town đã đạt thỏa thuận mượn tiền đạo Armando Broja từ Chelsea. Sau một thời gian không thi đấu thường xuyên tại Chelsea do chấn thương, Broja sẽ gia nhập Ipswich để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Brentford gần chiêu mộ Sepp Van der Berg từ Liverpool
David Ornstein cho hay Brentford đang tiến gần đến việc mua Sepp Van der Berg từ Liverpool với mức phí 23 triệu bảng. Van der Berg đã thi đấu tốt khi được cho mượn tại Bundesliga và Liverpool sẵn sàng để anh ra đi.

tin-nong-chuyen-nhuong-6
Sepp Van der Berg

West Ham ngỏ ý với PSG muốn mượn Carlos Soler
West Ham đang có ý định mượn tiền vệ Carlos Soler từ PSG. Soler hiện đang không có vị trí chính thức tại PSG, và West Ham cần một cầu thủ như anh để tăng cường sức mạnh tuyến giữa.

Mamardashvili gần gia nhập Liverpool
Nhà báo Hector Gomez cho biết Liverpool và Valencia gần hoàn tất thương vụ chuyển nhượng thủ môn Giorgi Mamardashvili. Dự kiến Mamardashvili sẽ được Liverpool cho Valencia mượn mùa giải này trước khi gia nhập Liverpool vào mùa sau.

tin-nong-chuyen-nhuong-7
Mamardashvili gần gia nhập Liverpool

Everton đã từ chối lời đề nghị mượn Neal Maupay từ Marseille với điều khoản mua đứt tùy chọn
Marseille đã đưa ra đề nghị mượn Neal Maupay từ Everton với điều khoản mua đứt mùa sau. Tuy nhiên, Everton từ chối vì yêu cầu điều khoản mua đứt phải là bắt buộc.

Everton ký hợp đồng với Asmir Begovic
Thủ môn Asmir Begovic đã gia nhập Everton sau khi rời Queens Park Rangers. Begovic sẽ là thủ môn số 3 của Everton mùa này, thay thế Andy Lonergan.

tin-nong-chuyen-nhuong-8
Thủ môn Asmir Begovic

Lamptey được nhiều CLB săn đón
Hậu vệ Tariq Lamptey của Brighton đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB ở Anh, Italia và Đức. Do hợp đồng của Lamptey sắp hết hạn và việc gia hạn không được dự tính, nhiều đội bóng đang tìm cách ký hợp đồng với anh.