Kết quả La Liga : Girona vs Osasuna, Hiệp Hai Bùng Nổ, Van De Beek Tỏa Sáng

Kết Quả La Liga: Girona vs Osasuna – Hiệp Hai Bùng Nổ, Van De Beek Tỏa Sáng

Girona tiếp Osasuna tại sân nhà trong trận đấu vòng 3 La Liga, diễn ra đồng thời với lễ bốc thăm vòng bảng Champions League của UEFA. Có vẻ như sự kiện lớn này đã khiến đội chủ nhà khởi đầu chậm chạp. Đến phút 23, Girona mới tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú sút xa của Gil, nhưng bóng đã bay qua xà ngang.

ket-qua-la-liga-2

Phút 34, Tsygankov thực hiện pha tạt bóng từ bên phải vào cột xa, nơi Gil xuất hiện kịp thời để dứt điểm cận thành, mở tỷ số trận đấu. Mặc dù Girona có thêm một vài cơ hội nữa ở cuối hiệp một, nhưng họ không thể tận dụng.

ket-qua-la-liga-3

Bước vào hiệp hai, Girona tăng cường tấn công trong khi Osasuna tỏ ra yếu kém trong phản công. Phút 53, Tsygankov xử lý bóng khéo léo trong vòng cấm và thực hiện cú sút chéo góc để nâng tỷ số lên 2-0. Chỉ ba phút sau, Abel Ruiz ghi bàn bằng cú đá chân phải tuyệt đẹp, bóng đi quá mạnh để thủ môn Osasuna có thể cản phá.

ket-qua-la-liga-4

Sau khi tạo cách biệt an toàn, Girona giảm nhịp độ tấn công nhưng vẫn giữ quyền kiểm soát trận đấu. Phút 90, Donny Van De Beek có pha bứt tốc bên cánh phải, chuyền ngang cho Stuani, người ấn định chiến thắng 4-0 cho Girona.

ket-qua-la-liga-5

Kết quả trận đấu: Girona 4-0 Osasuna (Hiệp 1: 1-0)
Cầu thủ ghi bàn: Gil 34′, Tsygankov 53′, Ruiz 56′, Stuani 90′

Đội hình ra quân:
Girona: Ruiz, Miovski, Tsygankov, Herrera, Martin, Gil, Frances, Lopez, Blind, Gutierrez, Gazzaniga

Osasuna: Zaragoza, Budimir, Moncayola, Oroz, Torro, Gomez, Cruz, Herrando, Catena, Vidal, Herrera