Tin chuyển nhượng cầu thủ ngày 24/8: Arsenal cân nhắc chiêu mộ Nico Williams

Tin chuyển nhượng cầu thủ ngày 24/8: Arsenal cân nhắc chiêu mộ Nico Williams

Mats Hummels gần gia nhập Real Sociedad
Theo thông tin từ xứ Basque, Real Sociedad sắp hoàn tất việc ký hợp đồng 1 năm với trung vệ kỳ cựu Mats Hummels, cùng tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Sau khi chia tay Dortmund, Hummels đã đàm phán với Bologna và Brighton nhưng không thành công. Sociedad tiếp cận Hummels sau khi bán Robin Le Normand cho Atletico Madrid.

tin-chuyen-nhuong-cau-thu-2
Mats Hummels gần gia nhập Real Sociedad

Porto công bố sự bổ sung Samu Omorodion
Tiền đạo Samu Omorodion đã gia nhập Porto từ Atletico Madrid với mức phí 15 triệu euro, mặc dù Atletico vẫn giữ 50% quyền sở hữu cầu thủ này. Omorodion, cầu thủ U23 Tây Ban Nha, ký hợp đồng 5 năm với Porto và có điều khoản thanh lý trị giá 100 triệu euro, cùng tùy chọn mua đứt với mức giá 5 triệu euro cho 15% quyền sở hữu.

Samuel Iling Jr quay lại Serie A sau khi rời Aston Villa
Samuel Iling Jr vừa được Aston Villa cho Bologna mượn hết mùa giải. Mặc dù là cầu thủ đầy triển vọng, Iling Jr không có điều khoản mua đứt trong hợp đồng cho mượn. Aston Villa sẽ tiếp tục chi trả lương cho Iling Jr trong thời gian cho mượn.

tin-chuyen-nhuong-cau-thu-3
Samuel Iling Jr quay lại Serie A sau khi rời Aston Villa

Roma chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với Saud Abdulhamid
Roma chuẩn bị chiêu mộ hậu vệ phải Saud Abdulhamid từ Al Hilal với mức giá 2,5 triệu euro, chưa bao gồm phụ phí. Abdulhamid, được xem là một trong những hậu vệ hàng đầu châu Á, đã chấp nhận giảm lương để chuyển đến Italia và sẽ đến Rome trong 2 ngày tới.

MU chia tay Will Fish sau 14 năm
Trung vệ trẻ Will Fish đã hoàn tất việc chuyển nhượng từ MU sang Cardiff City với hợp đồng 4 năm. MU nhận được khoản phí chuyển nhượng 1 triệu bảng, có thể tăng lên 3 triệu bảng dựa trên màn trình diễn của Fish. Nếu Cardiff bán Fish trong tương lai, MU sẽ nhận 30% phí chuyển nhượng.

tin-chuyen-nhuong-cau-thu-4
Samuel Iling Jr quay lại Serie A sau khi rời Aston Villa

Chelsea đã đồng ý chuyển nhượng Lukaku cho Napoli
Napoli và Chelsea đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng Romelu Lukaku với mức phí 30 triệu euro cố định cộng với phụ phí 15 triệu euro. Lukaku sẽ gia nhập Napoli với hợp đồng 3 năm. Napoli được phép thanh toán dài hạn vì tương lai của Victor Osimhen vẫn chưa rõ ràng.

Arsenal cân nhắc chiêu mộ Nico Williams
Arsenal đang xem xét việc kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 48 triệu bảng của Nico Williams từ Athletic Bilbao. Dù Williams ưu tiên ở lại Tây Ban Nha, Arsenal hy vọng có thể thuyết phục anh chuyển đến London.

tin-chuyen-nhuong-cau-thu-5
Arsenal cân nhắc chiêu mộ Nico Williams

Arsenal cho mượn Fabio Vieira
Fabio Vieira sắp rời Arsenal để trở lại Porto theo dạng cho mượn, không có điều khoản mua đứt. Vieira sẽ là cầu thủ thứ sáu rời Arsenal trong mùa hè này, sau Emile Smith Rowe, Cedric, Mohamed Elneny, Nuno Tavares và Albert Lokonga.

Fulham bổ sung trung vệ Joachim Andersen
Fulham đã ký hợp đồng với trung vệ Joachim Andersen từ Crystal Palace với mức phí 30 triệu bảng. Andersen ký hợp đồng 5 năm với Fulham và sẽ là trung vệ thứ hai gia nhập đội sau Jorge Cuenca từ Villarreal.

tin-chuyen-nhuong-cau-thu-6
Fulham bổ sung trung vệ Joachim Andersen

Everton tranh giành Carlos Soler của PSG
Everton đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Carlos Soler từ PSG. Dù có vẻ như Soler sẽ gia nhập West Ham, sự quan tâm từ Everton có thể thay đổi tình hình. PSG vẫn chưa đạt được thỏa thuận với bất kỳ câu lạc bộ nào.

Sergi Roberto gia nhập Como
Sergi Roberto đã ký hợp đồng 2 năm với đội bóng Serie A Como. Roberto gia nhập đội bóng Italia với tư cách cầu thủ tự do sau khi rời Barcelona, nơi anh đã gắn bó từ khi còn trẻ. Tại Como, anh sẽ làm việc dưới sự dẫn dắt của đồng đội cũ Cesc Fabregas.

tin-chuyen-nhuong-cau-thu-7
Sergi Roberto gia nhập Como