Tin bóng đá mới nhất ngày 23/08: BBC sa thải Jermaine Jenas

Tin bóng đá mới nhất 23/08: De Gea nhận 3 bàn thua ra mắt Fiorentina

David De Gea nhận 3 bàn thua trong trận ra mắt Fiorentina

David De Gea, cựu thủ môn của MU, có màn ra mắt không như ý tại Fiorentina, nhận 3 bàn thua trong trận đấu với Puskas Academy của Hungary ở vòng sơ loại UEFA Conference League. Fiorentina kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 3-3.

tin-bong-da-moi-nhat-1
David De Gea nhận 3 bàn thua trong trận ra mắt Fiorentina

Graeme Souness không tin Liverpool có thể cải thiện

Graeme Souness, cựu cầu thủ Liverpool, bày tỏ nghi ngờ về khả năng thành công của đội bóng cũ trong mùa giải này. Ông cho rằng HLV Arne Slot cần thời gian và dự đoán Liverpool chỉ có thể giữ vị trí thứ ba tại Ngoại hạng Anh như mùa trước.

tin-bong-da-moi-nhat-2
Graeme Souness, cựu cầu thủ Liverpool

Courtois từ chối trở lại ĐTQG Bỉ trừ khi HLV Tedesco rời đi

Thibaut Courtois đã công khai trên mạng xã hội rằng anh sẽ không trở lại đội tuyển quốc gia Bỉ trừ khi HLV Domenico Tedesco rời vị trí. Courtois cho biết có mâu thuẫn nghiêm trọng với Tedesco và LĐBĐ Bỉ đã biết về tình hình này.

tin-bong-da-moi-nhat-3
Courtois từ chối trở lại ĐTQG Bỉ

BBC sa thải Jermaine Jenas

Jermaine Jenas, cựu cầu thủ Tottenham và bình luận viên của BBC, đã bị sa thải vì hành vi không phù hợp, theo thông tin từ báo chí Anh. BBC không tiết lộ chi tiết, nhưng Jenas từ chối trả lời phỏng vấn và chỉ chia sẻ rằng “mọi chuyện đều có hai mặt.”

tin-bong-da-moi-nhat-4
BBC sa thải Jermaine Jenas

CLB The New Saints của xứ Wales lần đầu vào vòng bảng cúp châu Âu

CLB The New Saints đã ghi tên vào vòng bảng UEFA Conference League 2024/25 sau chiến thắng 3-0 trước Panevezys của Litva. Đây là đội bóng đầu tiên từ xứ Wales lọt vào vòng bảng cúp châu Âu trong lịch sử.