Kết quả trận đấu Lille vs Slavia Prague: Jonathan David tỏa sáng giúp Lille tiến gần vòng bảng Cúp C1

Kết quả trận đấu Lille – Slavia Prague, lượt đi Playoff Cúp C1

Trong trận lượt đi Playoff Cúp C1 giữa Lille và Slavia Prague, Jonathan David đã ghi bàn quan trọng giúp Lille tiến một bước gần hơn tới vòng bảng. Mặc dù Lille phải thi đấu trên sân Valenciennes cách xa nhà 50km vì sân nhà đang được sử dụng cho Paralympic, đội bóng này đã thể hiện một phong độ ấn tượng.

ket-qua-tran-dau-2
Jonathan David đã ghi bàn quan trọng giúp Lille tiến một bước gần hơn tới vòng bảng

Dù có sự áp đảo về mặt trận đấu, Lille không thể tận dụng cơ hội trong hiệp 1, khi Jonathan David bỏ lỡ hai lần sút bóng đi vọt xà ngang, trong đó có một tình huống đá bồi sau pha cản phá của thủ môn Kinsky. Slavia Prague cũng không thể khai thác cơ hội của mình, với tiền đạo Tomas Chory có pha dứt điểm chệch cột dọc khi hiệp 1 kết thúc.

ket-qua-tran-dau-3
Dù có sự áp đảo về mặt trận đấu, Lille không thể tận dụng cơ hội trong hiệp 1

Sang hiệp 2, Lille đã tận dụng sự áp đảo để ghi bàn mở tỷ số. Phút 52, Zhegrova thực hiện đường chuyền vào vòng cấm, Haraldsson lật bóng cho David, người sút bóng chạm chân một cầu thủ đối phương rồi vào lưới. Đây là bàn thắng thứ 18 liên tiếp của David cho Lille, trong đó đội không thua trận nào.

ket-qua-tran-dau-4
Sang hiệp 2, Lille đã tận dụng sự áp đảo để ghi bàn mở tỷ số

Đến phút 77, Zhegrova ghi bàn thứ hai cho Lille sau khi vượt qua hai hậu vệ Slavia và dứt điểm chính xác. Slavia Prague không thể ghi bàn và còn hai lần bị từ chối bàn thắng trong hiệp 2. Trận thua 0-2 khiến họ kết thúc chuỗi 15 trận bất bại và phải chờ cơ hội lật ngược tình thế ở trận lượt về trên sân nhà vào ngày 28/8 tới.

Kết quả trận đấu: Lille 2-0 Slavia Prague (hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: David 52′, Zhegrova 77′
Đội hình xuất phát:
Lille: Cabella, David, Zhegrova, Haraldsson, Andre, Santos, Gudmundsson, Alexsandro, Diakite, Meunier, Chevalier.

Slavia Prague: Provod, Chory, Schranz, Diouf, Dorley, Zafeiris, Masopust, Zima, Ogbu, Holes, Kinsky.