Thị trường chuyển nhượng: Cập Nhật Các Thương Vụ Thể Thao Mới Nhất

Thị trường chuyển nhượng: Arsenal sẵn sàng kiên nhẫn theo đuổi Mikel Merino sau khi Real Sociedad từ chối lời đề nghị ban đầu. 

thi-truong-chuyen-nhuong-1
Arsenal sẵn sàng kiên nhẫn theo đuổi Mikel Merino

Ngoài ra, Napoli đã bắt đầu đàm phán với Manchester United về khả năng ký hợp đồng với Scott McTominay; Liverpool tăng cường đàm phán để ký hợp đồng với thủ môn Giorgi Mamardashvili của Valencia; Manchester United sẽ để Jadon Sancho có cơ hội chiến đấu cho sự nghiệp tại Old Trafford khi PSG hiện không có khả năng đưa ra lời đề nghị; Napoli đẩy mạnh việc chiêu mộ Billy Gilmour.

thi-truong-chuyen-nhuong-2

Arsenal đã liên lạc với Real Sociedad về tiền vệ Mikel Merino khi họ đẩy mạnh nỗ lực để ký hợp đồng với tuyển thủ Tây Ban Nha. Diego Simeone đã đích thân đảm bảo với Conor Gallagher rằng ông rất mong muốn tiền vệ này ký hợp đồng trước khi Gallagher lên chuyến bay trở về London.

Manchester United sẵn sàng cho Jadon Sancho cơ hội chiến đấu cho sự nghiệp tại Old Trafford khi PSG không có khả năng đưa ra lời đề nghị cho cầu thủ chạy cánh này.

thi-truong-chuyen-nhuong-3

Eddie Hearn sẵn sàng đề nghị võ sĩ tranh cãi về giới tính tại Olympic, Imane Khelif, một hợp đồng chuyên nghiệp sau huy chương vàng của người Algeria tại Paris, dựa trên tài năng và sức hấp dẫn thương mại của cô. Một phiên tòa đã được ấn định vào năm tới sau khi một người đàn ông Nam Phi bị buộc tội lăng mạ chủng tộc cựu tuyển thủ Ugo Monye sau trận đấu.

Thị trường chuyển nhượng: Napoli đã bắt đầu đàm phán với Manchester United về khả năng ký hợp đồng với Scott McTominay. 

thi-truong-chuyen-nhuong-4
Napoli đã bắt đầu đàm phán với Manchester United về Scott McTominay.

Liverpool đã tăng cường sự quan tâm đối với thủ môn Giorgi Mamardashvili của Valencia, mặc dù anh sẽ không thay thế Alisson làm thủ môn số một trong mùa giải này. Napoli cũng đẩy mạnh nỗ lực chiêu mộ Romelu Lukaku bằng cách đề nghị tiền đạo người Nigeria Victor Osimhen như một phần của thỏa thuận đề xuất.

Giám đốc Arsenal đã có mặt tại Tây Ban Nha trong tuần này khi ông tìm cách hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ Mikel Merino của Real Sociedad. Trong khi đó, Peter Schmeichel tuyên bố Erik ten Hag phải cải thiện Manchester United vì Premier League là ưu tiên hàng đầu của họ.

Thị trường chuyển nhượng: Liverpool tiếp tục đàm phán để ký hợp đồng với thủ môn Giorgi Mamardashvili của Valencia.

thi-truong-chuyen-nhuong-5
Liverpool tiếp tục đàm phán để ký hợp đồng với thủ môn Giorgi Mamardashvili

Napoli cũng đang tăng cường các động thái cho Billy Gilmour và Scott McTominay. Rio Ferdinand khuyên Manchester United không nên ký hợp đồng với Ivan Toney vì cho rằng hồ sơ của tiền đạo này không phù hợp.

Thị trường chuyển nhượng: Middlesbrough đồng ý thỏa thuận trị giá 4.5 triệu bảng với Bristol City để chiêu mộ Conway

Middlesbrough đã đạt được thỏa thuận với Bristol City để chiêu mộ tiền đạo Tommy Conway.

Cầu thủ 22 tuổi này sẽ chuyển đến The Riverside với mức phí khoảng 4.5 triệu bảng.

thi-truong-chuyen-nhuong-6
Middlesbrough đồng ý thỏa thuận trị giá 4.5 triệu bảng với Bristol City

Conway dự kiến sẽ thực hiện kiểm tra y tế với Boro vào ngày mai và đang trên đường di chuyển từ Bristol lên phía bắc tối nay.

Cầu thủ quốc gia Scotland này đã tập luyện một mình sau khi từ chối ký hợp đồng mới.

Thị trường chuyển nhượng: Brighton ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Gruda từ Mainz với mức phí 25 triệu bảng

Brighton đã hoàn tất việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Brajan Gruda từ Mainz với mức phí khoảng 25 triệu bảng.

Cầu thủ 20 tuổi này đã ký hợp đồng bốn năm với Brighton.

Sky Sports News đưa tin vào thứ Hai rằng các câu lạc bộ đang trong giai đoạn đàm phán nâng cao về vụ chuyển nhượng của cầu thủ người Đức này.

thi-truong-chuyen-nhuong-7
Brighton ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Gruda từ Mainz

Huấn luyện viên trưởng của Brighton, Fabian Hurzeler, cho biết: “Tôi rất vui khi có cơ hội làm việc với Brajan. Tôi đã thấy ảnh hưởng lớn mà cậu ấy tạo ra mùa trước ở Bundesliga và cậu ấy là một cầu thủ mà tôi rất ngưỡng mộ.

“Premier League sẽ là một thử thách khác, nhưng tôi mong chờ được làm việc với Brajan và giúp phát triển tiềm năng lớn của cậu ấy.”

Giám đốc kỹ thuật của Brighton, David Weir, thêm vào: “Chúng tôi rất vui mừng khi đưa Brajan đến câu lạc bộ. Cậu ấy là cầu thủ mà chúng tôi đã theo dõi từ lâu và đã thi đấu ở một cấp độ rất tốt tại Bundesliga.

“Cậu ấy là cầu thủ mà Fabian biết rõ và rất mong chờ được làm việc cùng.”

Thị trường chuyển nhượng: Celtic hoàn tất việc ký hợp đồng với Idah

Celtic đã ký hợp đồng với Adam Idah theo bản hợp đồng 5 năm từ Norwich City.

Sky Sports News tiết lộ vào tối qua rằng các câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận trị giá 9.5 triệu bảng cho cầu thủ quốc gia Ireland.

thi-truong-chuyen-nhuong-8
Celtic đã ký hợp đồng với Adam Idah

Celtic sẽ thanh toán một khoản phí ban đầu là 8.5 triệu bảng, cộng thêm 1 triệu bảng trong các khoản phụ phí. Norwich cũng đã thêm điều khoản bán lại 15% vào thỏa thuận.

Tiền đạo 23 tuổi đã được cho mượn tại Celtic mùa trước khi họ giành chức vô địch Scottish Premiership và Scottish Cup.

Idah đã ghi chín bàn thắng trong 19 trận sau khi gia nhập vào tháng 1, bao gồm cả bàn thắng quyết định ở phút cuối trong trận chung kết Scottish Cup gặp Rangers.