Bóng đá ngoại hạng Anh vòng 3: Liverpool thắng đậm trước Man Utd

Liverpool đè bẹp Man Utd 3-0 ở vòng 3 Bóng đá Ngoại hạng Anh

Liverpool đã có một chiến thắng đậm 3-0 trước Man Utd trong vòng ba giải bóng đá Ngoại hạng Anh, duy trì phong độ hoàn hảo và ghi dấu ấn với sự tỏa sáng của Mohamed Salah. Cả ba bàn thắng của Liverpool đều xuất phát từ những sai sót cá nhân nghiêm trọng của Man Utd, với Casemiro hai lần mất bóng và Kobbie Mainoo bị cướp bóng ở vị trí nguy hiểm. Các ngôi sao của Liverpool như Luis Diaz và Mohamed Salah đã không bỏ lỡ cơ hội để khiến Man Utd phải trả giá.

bong-da-ngoai-hang-anh-2
Liverpool đã có một chiến thắng đậm 3-0 trước Man Utd

Liverpool đang duy trì thành tích toàn thắng sau ba trận đầu mùa và chưa để lọt lưới bàn nào, mặc dù vẫn đứng nhì bảng do kém Man City về hiệu số bàn thắng. Trận thắng này tại Old Trafford là lần đầu tiên Liverpool giành trọn ba điểm trên sân của Man Utd kể từ chiến thắng 5-0 vào ngày 24/10/2021.

Trong lúc tỷ số đang là 0-3 vào ngày 1/9, các lãnh đạo mới của Man Utd, bao gồm tỷ phú Jim Ratcliffe, xuất hiện trên khán đài với vẻ mặt căng thẳng. Cựu HLV Alex Ferguson có vẻ đã trò chuyện với người ngồi cạnh. Sân Old Trafford chứng kiến nhiều ghế trống hơn trong thời gian bù giờ, trong khi CĐV Liverpool vẫn ở lại sân và cổ vũ HLV Erik ten Hag.

bong-da-ngoai-hang-anh-3
Liverpool đang duy trì thành tích toàn thắng sau ba trận đầu mùa

Trong hiệp một, một nhóm CĐV Man Utd đã chế giễu thảm họa Hillsborough, nhưng ngay sau đó, Casemiro đã có một đường chuyền hỏng và Liverpool đã phản công nhanh, dẫn đến bàn mở tỷ số của Luis Diaz. Từ đó, không khí trên khán đài Old Trafford trở nên im lặng.

bong-da-ngoai-hang-anh-4
Man Utd đã chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Manuel Ugarte từ PSG

Man Utd đã chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Manuel Ugarte từ PSG với giá 55 triệu USD trong mùa giải bóng đá Ngoại hạng Anh mùa 2024/25, nhưng anh không kịp ra sân thi đấu. Màn trình diễn của Casemiro cho thấy sự thiếu hụt nghiêm trọng mà Ugarte có thể khắc phục. Sau khi mất bóng, Casemiro tiếp tục tạo điều kiện cho Salah và Diaz nâng tỷ số lên 2-0 và 3-0. Casemiro chỉ được chấm 4,9 điểm trong hiệp một, và bị thay ra ngay sau giờ nghỉ.

bong-da-ngoai-hang-anh-5
Hàng công của Man Utd không để lại ấn tượng

Nhiều cầu thủ Man Utd, bao gồm Casemiro, Mainoo, Lisandro Martinez, và Bruno Fernandes, đều có màn thể hiện kém cỏi, với những đường chuyền hỏng liên tục. Liverpool có cơ hội để ghi thêm bàn thắng, nhưng Szoboszlai đã bỏ lỡ cơ hội tốt nhất khi thực hiện động tác giả và để mất bóng.

bong-da-ngoai-hang-anh-6
Trận thua này khiến Man Utd tụt xuống vị trí 14 với chỉ ba điểm sau ba trận

Hàng công của Man Utd không để lại ấn tượng, khi không ghi được bàn nào trong vòng ba. Alejandro Garnacho và Marcus Rashford có những cơ hội, nhưng không thể tận dụng. Trận thua này khiến Man Utd tụt xuống vị trí 14 trong bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh với chỉ ba điểm sau ba trận. Đội bóng của HLV Ten Hag cần phải cải thiện phong độ khi Ngoại hạng Anh trở lại sau hai tuần, với trận làm khách tại Southampton và Liverpool trở về Anfield tiếp đón Nottingham Forest.