Vòng 3 bóng đá La Liga: Mallorca – Sevilla – Thẻ đỏ và màn trình diễn xuất sắc của “người nhện”

Vòng 3 bóng đá La Liga: Mallorca 0-0 Sevilla

Trong trận đấu vòng 3 bóng đá La Liga giữa Mallorca và Sevilla, điểm nhấn nổi bật là thẻ đỏ của Saul từ phía đội khách Sevilla.

vong-3-bong-da-la-liga-1
Sevilla có chuyến làm khách đến sân của Mallorca trong khuôn khổ vòng 3 La Liga

Sevilla có chuyến làm khách đến sân của Mallorca trong khuôn khổ vòng 3 La Liga. Cả hai đội đều chưa có chiến thắng nào sau 2 vòng đấu đầu tiên, với Sevilla được đánh giá nhỉnh hơn. Dù vậy, Mallorca mới là đội tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên, nhưng Muriqi không thể vượt qua thủ môn Nyland của Sevilla.

Sevilla đáp trả với cú sút của Saul, nhưng thủ thành của Mallorca đã thể hiện phong độ xuất sắc. Mặc dù cả hai đội đều có thêm cơ hội trong hiệp một, không bên nào ghi được bàn thắng.

vong-3-bong-da-la-liga-2
Sevilla gia tăng sức ép và liên tục có cơ hội trong khoảng 10 phút đầu hiệp 2

Bước vào hiệp hai, Sevilla gia tăng sức ép và liên tục có cơ hội trong khoảng 10 phút đầu. Djibril Sow bỏ lỡ cơ hội tốt khi cú dứt điểm của anh chệch cột dọc sau đường chuyền của Saul. Mallorca cũng có những pha tấn công nguy hiểm, và Sevilla phải rất may mắn để không bị thủng lưới.

Cuối trận, bất ngờ xảy ra khi Saul bị truất quyền thi đấu do nhận thẻ đỏ trực tiếp. Trong thế trận thi đấu thiếu người, Sevilla đã co về phòng ngự và giữ vững tỷ số hòa 0-0 để ra về với một điểm.

vong-3-bong-da-la-liga-3
Sevilla đã co về phòng ngự và giữ vững tỷ số hòa 0-0

Tỉ số trận đấu: Mallorca 0-0 Sevilla
Thẻ phạt: Saul 89′ (thẻ đỏ)

Đội hình ra sân:
Mallorca: Sanchez, Muriqi, Larin, Samu, Morlanes, Darder, Maffeo, Valjent, Raillo, Mojica, Roman

Sevilla: Ejuke, Iheanacho, Lukebakio, Saul, Lokonga, Sow, Pedrosa, Gudelj, Bade, Carmona, Nyland