Barcelona thắng đắt giá trước Rayo Vallecano: Chấn thương cầu thủ Barcelona, Pedri và sao 17 tuổi gặp vấn đề nghiêm trọng

Chấn thương cầu thủ Barcelona khi gặp Rayo Vallecano

Barcelona đã có một chiến thắng đầy kịch tính 2-1 trước Rayo Vallecano tại sân khách, tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Hansi Flick. Dù có kết quả tốt, đội bóng xứ Catalan đang phải đối mặt với tổn thất lớn về lực lượng do chấn thương cầu thủ Barcelona.

chan-thuong-cau-thu-barcelona-1
Barcelona đã có một chiến thắng đầy kịch tính 2-1 trước Rayo Vallecano

Trong trận lượt này, Vallecano đã mở tỷ số chỉ sau 9 phút thi đấu. Pedri nhanh chóng gỡ hòa 1-1 cho Barcelona ở phút 82, trước khi Dani Olmo ghi bàn quyết định trong ngày ra mắt, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách. Tuy nhiên, cái giá của chiến thắng này khá đắt, khi Barcelona phải đối mặt với chấn thương nghiêm trọng của hai cầu thủ chủ chốt.

chan-thuong-cau-thu-barcelona-2
Vallecano đã mở tỷ số chỉ sau 9 phút thi đấu

Chấn thương đầu tiên xảy ra ở phút 89 khi Pathé Ciss có pha va chạm mạnh với Pedri, khiến tiền vệ người Tây Ban Nha phải rời sân trong đau đớn. Ngay sau đó, vào phút 90+8, Marc Bernal, tài năng 17 tuổi, bị đau ở đầu gối sau một pha tấn công từ Isi Palazón. Bernal phải được đưa ra sân bởi các nhân viên y tế, và Barcelona phải thi đấu với 10 người trong những phút cuối của trận đấu, nhưng vẫn giữ được tỷ số 2-1.

chan-thuong-cau-thu-barcelona-3
Barcelona phải thi đấu với 10 người trong những phút cuối của trận đấu

Tuyến giữa của Barcelona đang đối mặt với mối lo lớn khi Frenkie De Jong và Gavi cũng đang trong tình trạng chấn thương. Nếu Pedri và Bernal không kịp hồi phục, Barcelona sẽ gặp khó khăn lớn trong việc duy trì sự cân bằng ở tuyến giữa. 

chan-thuong-cau-thu-barcelona-4
Marc Bernal, tài năng 17 tuổi, bị đau ở đầu gối sau một pha tấn công từ Isi Palazón

Dù đội bóng còn một số cầu thủ trẻ như Marc Casado, Fermin Lopez, và Pablo Torre, cùng với Dani Olmo chủ yếu thi đấu tấn công, sự vắng mặt của những cầu thủ chủ chốt do chấn thương cầu thủ Barcelona có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong độ của đội.