Ngôi Sao Bóng Đá Ronaldo Gặp Khó Khăn Tại Al Nassr: Nhiều Ngôi Sao Có Thể Rời CLB

Ngôi Sao Bóng Đá Cristiano Ronaldo, cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, vẫn chưa giành được danh hiệu chính thức nào với Al Nassr kể từ khi gia nhập. Theo Marca, vấn đề của Ronaldo là việc anh không tiếp nhận được các chỉ trích từ đồng đội, HLV Luis Castro, và Giám đốc thể thao Fernando Hierro. Sự căng thẳng này đang gia tăng, với một số đồng đội của Ronaldo có thể ra đi trong hè này.

ngoi-sao-bong-da-2
Cristiano Ronaldo chưa giành được danh hiệu chính thức nào với Al Nassr kể từ khi gia nhập

Hè 2023, Al Nassr đã chi 44 triệu USD để chiêu mộ Sadio Mane từ Bayern Munich, hy vọng anh sẽ giúp Ronaldo chia sẻ trách nhiệm ghi bàn. Tuy nhiên, Mane chỉ ghi được 19 bàn trong 48 trận và không đạt phong độ kỳ vọng. Hiện tại, Al Ittihad đang đàm phán với Al Nassr về việc chuyển nhượng Mane, có thể là bán đứt hoặc cho mượn.

Bên cạnh đó, Aymeric Laporte gia nhập Al Nassr vào hè 2023 với phí 32 triệu USD và lương 27 triệu USD mỗi năm, cao gấp ba lần so với lương tại Man City. Tuy nhiên, Laporte muốn trở lại châu Âu và đang được Real Madrid theo đuổi để củng cố hàng phòng ngự.

ngoi-sao-bong-da-3
Tình hình hiện tại tại Al Nassr không hứa hẹn nhiều triển vọng cho Ronaldo

Ricky Regufe, đại diện của Ronaldo, đã không thành công trong việc đưa thêm ngôi sao đến Al Nassr và cũng gặp khó khăn trong việc giữ chân những trụ cột. Regufe, người đã đàm phán để Ronaldo trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất lịch sử, hiện đang đối mặt với tình hình tài chính của CLB khi quỹ đầu tư công Saudi (PIF) ngừng hỗ trợ tài chính ban đầu.

Dù Ronaldo ghi được 60 bàn trong 66 trận, anh vẫn chưa đoạt danh hiệu chính thức với Al Nassr, ngoài Arab Club Champions Cup. Al Nassr liên tiếp thất bại trước Al Hilal trong các giải đấu chính. Ronaldo đã có nhiều phản ứng tiêu cực, từ việc chỉ trích đồng đội đến các hành vi không kiểm soát được trên sân, như nhận thẻ đỏ và làm động tác không phù hợp với khán giả.

ngoi-sao-bong-da-4
Dù Ronaldo ghi được 60 bàn trong 66 trận, anh vẫn chưa đoạt danh hiệu chính thức với Al Nassr

Tình hình hiện tại tại Al Nassr không hứa hẹn nhiều triển vọng cho Ronaldo và đội bóng trong thời gian tới.