Chuyển nhượng cầu thủ: MU Đề Nghị 50 Triệu Euro Cho Ederson, Chelsea Đồng Ý Để Chilwell Ra Đi

Chuyển nhượng cầu thủ: Chuyên gia chuyển nhượng Alfredo Pedulla từ Sport Italia đưa tin Manchester United đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro đến Atalanta cho tiền vệ Ederson. Tuy nhiên, Atalanta đã từ chối và khẳng định sẽ không bán cầu thủ người Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, do mùa giải đã bắt đầu và việc tìm người thay thế sẽ rất khó khăn.

chuyen-nhuong-cau-thu-2
Tiền vệ Ederson

Ederson gia nhập Atalanta từ Salernitana với mức phí 22,9 triệu euro vào năm 2022 và đã có một mùa giải ấn tượng. Anh ra sân 53 trận cho đội chủ sân Atleti Azzurri d’Italia mùa trước, ghi 7 bàn và cung cấp 1 pha kiến tạo, góp công vào chức vô địch Europa League của đội bóng. Hợp đồng của Ederson với Atalanta kéo dài đến tháng 6/2027.

Tuy nhiên, MU không phải lo lắng quá nhiều vì họ sắp hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte từ PSG với mức phí 51 triệu bảng (60 triệu euro). Theo Get Football News France, “Quỷ đỏ” đang tiến gần đến thỏa thuận này.

chuyen-nhuong-cau-thu-3
Ben Chilwell

Liên quan đến MU, talkSPORT tiết lộ rằng Chelsea đã đồng ý để MU ký hợp đồng với hậu vệ trái Ben Chilwell. HLV Erik Ten Hag hiện không có hậu vệ trái đích thực trong đội hình do Luke Shaw và Tyrell Malacia đều đang chấn thương.

Chelsea đang tìm cách giảm quỹ lương, và Chilwell là một trong những cầu thủ có thể ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc. Hậu vệ người Anh không có mặt trong đội hình Chelsea khi họ thua Man City 0-2 ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, và cũng không được chọn cho trận đấu sắp tới với Servette trong khuôn khổ play-off Europa Conference League.