MU Khai Mạc Mùa Giải Bóng Đá Ngoại Hạng Anh Với Chiến Thắng Cận Kề Trước Fulham

MU đã trải qua một trận đấu đầy thử thách trong ngày ra quân tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh, nhưng các tân binh của họ đã thể hiện sự hòa nhập tốt. 

bong-da-ngoai-hang-anh-1

Trận đấu gặp Fulham trên sân Old Trafford ở vòng đầu tiên chứng kiến sự xuất hiện của tân binh Mazraoui ngay từ đầu, trong khi De Ligt và Zirkzee bắt đầu trận từ ghế dự bị. Cả hai đội nhập cuộc nhanh chóng, với một số cơ hội xuất hiện sớm.

bong-da-ngoai-hang-anh-2

Dần dần, MU đã chiếm ưu thế trong trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Bruno Fernandes có hai cơ hội rõ ràng đối mặt với thủ môn của Fulham nhưng không thể tận dụng thành công. Kết thúc hiệp một, không đội nào có được bàn thắng.

bong-da-ngoai-hang-anh-3

Sang hiệp hai, Fulham cố gắng tấn công nhưng không đủ sắc bén. MU tiếp tục đẩy cao đội hình để tìm bàn mở tỉ số. Tuy nhiên, họ suýt phải trả giá vì sự xuất sắc của Maguire và Martinez khi có hai tình huống suýt bị phản công. Dù vậy, MU vẫn không thể ghi bàn và càng về cuối trận, họ tỏ ra nóng vội, khiến nhiều cơ hội bị bỏ lỡ.

bong-da-ngoai-hang-anh-4

Cuối cùng, MU cũng đã có được bàn thắng ở phút 87 nhờ vào pha lập công của tân binh Zirkzee, người có cú đá nối nhanh trong vòng cấm. Trận ra quân của MU có thể đã trọn vẹn hơn nếu Garnacho không sút bóng ra ngoài khi khung thành đã bỏ trống ở phút bù giờ. Tuy nhiên, chiến thắng tối thiểu vẫn đảm bảo 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng của Ten Hag.

bong-da-ngoai-hang-anh-5

Tỉ số trận đấu: MU 1-0 Fulham (Hiệp một: 0-0)
Ghi bàn: Zirkzee 87′

bong-da-ngoai-hang-anh-6

Đội hình xuất phát
MU: Rashford, Dalot, Mainoo, Casemiro, Fernandes, Mount, Onana, Mazraoui, Martinez, Maguire, Diallo

Fulham: Pereira, Muniz, Iwobi, Smith Rowe, Traore, Lukic, Robinson, Bassey, Diop, Tete, Leno

bong-da-ngoai-hang-anh-7