Lịch thi đấu bóng đá Bundesliga vòng 1 mùa giải 2024/25

Liga Bóng Đá Đức (DFL) đã công bố lịch thi đấu cho mùa giải Bundesliga và Bundesliga 2 mùa giải 2024/25. Bundesliga sẽ khởi đầu với trận đấu mở màn giữa Borussia Mönchengladbach và Bayer Leverkusen. Bundesliga 2 sẽ bắt đầu với trận đấu giữa Cologne và Hamburg.

Lịch thi đấu bóng đá Bundesliga vòng 1

lich-thi-dau-bong-da-bundesliga-1
Lịch thi đấu bóng đá Bundesliga vòng 1 với nhiều trận cầu hấp dẫn

Bundesliga bắt đầu mùa giải thứ 62 của mình với cuộc đối đầu giữa Borussia Mönchengladbach và Bayer Leverkusen. Mùa giải mới sẽ bắt đầu vào thứ Sáu, ngày 23 tháng 8 năm 2024 tại BORUSSIA-PARK.

Mùa giải Bundesliga 2 mới sẽ khởi động sớm hơn ba tuần, vào thứ Sáu, ngày 2 tháng 8 năm 2024. Trong trận đấu mở màn, Cologne sẽ tiếp đón Hamburg tại RheinEnergieSTADION.

Ngày và giờ chính xác của các trận đấu cho các ngày thi đấu 1-5 của Bundesliga sẽ được công bố trong khoảng thời gian từ ngày 15 đến 19 tháng 7. Đối với Bundesliga 2, danh sách trận đấu cụ thể cho các ngày thi đấu 1-2 sẽ được công bố vào tuần tới (8-12 tháng 7), và sau đó là các ngày thi đấu 3-7 cùng với các trận đấu Bundesliga đầu tiên (15-19 tháng 7). 

lich-thi-dau-bong-da-bundesliga-2
Đương kim vô địch Bayer Leverkusen

Các thông báo thêm về lịch thi đấu sẽ được công bố khi mùa giải tiến triển, tùy thuộc vào thành tích của các câu lạc bộ tại các giải đấu châu Âu cũng như tại DFB Cup.

Siêu cúp – năm nay giữa Bayer Leverkusen, đội vô địch kép, và VfB Stuttgart, đội á quân của giải – sẽ diễn ra vào thứ Bảy, ngày 17 tháng 8 năm 2024 tại BayArena ở Leverkusen.